Monday, March 21, 2016

คาถาเรียกจิต& ทำเสน่ห์ให้คนรักกลับ

การเรียกจิต เป็นวิชาการเรียกจิตคนรักนั้นเป็นวิธีที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นไปได้นะคะ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับดวงด้วยค่ะ เหมือนที่ ว่า เนื้อคู่กันแล้วไม่แคล้วกัน  ถ้าเรารูวิธีที่ถูกต้อง โดยไม่ทำให้ตัวเราเดือนร้อน หรือทำให้ใครเดือดร้อน
การเรียกจิตนั้น เราจะใช้พลังแห่งตนอย่างเดียวไม่ได้ ต้องใช้พลังผู้อื่นด้วย ที่ไม่มีโทษ ต่อเราด้วย เมื่อเราเรียกจิตก็จะทำให้คนรักมีปฏิกิริยาอย่างนี้ ค่ะ  --- ใจเย็น---- อยากอยู่กับเรา---- คิดถึงเรา----- อยากกลับมาหาเรา ------ กลับมาแล้ว อยากอยู่กับเรา------- 
สิ่งที่ต้องเตรียม มีดังนี้
-พวงมาลัย  1 พวง
-ธูป             10 ดอก
-เทียน         10 เล่ม
-ผลไม้          3 ผล 
-เงิน              12 บาท
-น้ำเปล่า       1 แก้ว
เมื่อได้สิงของทั้งหมดครบแล้ว ก็ให้เรา ยกพานครู นึกถึงเทวดา ทั้งหลาย เทพ ที่คุ้มครองเรา บอกความประสงค์แก่ท่าน ว่า   ลูกช้างต้องการเรียกจิต ให้คนรักกลับมา (เอ่ยชื่อ คนรัก) ขอครูบาอาจารย์ ช่วยด้วยเทอญ  เมื่อยกพานครูแล้ว ให้ทำใจให้สบาย หรือให้นึกถึงหน้าคนรัก และท่อง คาถาดังนี้

"โอม จิต ตัง มหาจิตตัง เอหิ พันธัง ปิยัง มะมะ"

ให้ท่องจนพอใจ ท่องให้มากที่สุด หรือ 108 จบ คือ คำว่า 108 จบนั้น ไม่จำเป็นต้อง ท่อง 108 ครั้ง แค่ท่องให้เยอะที่สุด
เมื่อท่องเสร็จแล้ว เอารูปคนรักไปไว้ใต้หมอน ส่วน ธูปเทียน ให้เก็บไว้ ผลไม้ให้ลามากิน ได้เลยค่ะ

วันต่อไป ไม่ต้องยกพานครู ให้ท่องคาถา เมื่อนึกถึงหน้าคนรัก 

No comments:

Post a Comment